sjįlfstętt fólk.

jį ég var aš horfa į sjįlfstętt fólk og žar var Bergžór Pįlsson ķ žęttinum.

Og hann sagši svo margt sem ég skyldi svo vel.

Eins og aš gera hlutina aldrei nógu vel nema hann tók žann pólinn ķ hęšina aš halda įfram aš ęfa sig mešan ég gafst upp.

Svo er hann einmitt aš tala um hvaš žaš sé ęšislegt aš žaš séu ekki allir eins. 

En ég hef alltaf reynt aš vera eins og allir hinir žannig žetta var smį vakning žannig kanski ég verši bara ég sjįlf hehe.

Jį žessi žįttur vakti mig ašeins til umhugsunar.

Fólk kemur śt śr skįpnum og jś žaš er erfitt mešan į žvķ stendur en svo er žaš mikiš frjįlsara og miklu heišarlegara viš sjįlfan sig žvķ žaš hefur ekkert aš fela lengur.

Ég held aš ég sé inn ķ svona smįskįp en ekki į sama hįtt og samkynhneygt fólk heldur svona ķ hvernig ég er.

Mig langar oft aš gera hlutina allt öšruvķsi en ég veit aš "normalt" fólk myndi gera žaš svona og žess vegna geri ég bara hlutina žannig.

Ég hef oft fengiš aš heyra ša ég fari alltaf erfišustu leišina sem hęgt er aš fara ķ öllu sem ég geri.

Mig langar aš lęra aušveldu leiširnar nema ég bara sé žęr ekki hehe.

Jęja bśin aš bulla helling sjįumst seinna. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brussan

Ég sį ašeins af žessum žįtt og fannst įhugavert hvernig hann oršaši hlutina.....žaš er enginn aušveld leiš heldur heišarleg og flókinn.

Brussan, 28.5.2008 kl. 13:48

2 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Sį ekki žįttinn en finnst Bergžór alltaf góšur :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 28.5.2008 kl. 23:38

3 Smįmynd: Eyrśn Gķsladóttir

Žaš er alltaf best aš vera mašur sjįlfur gangi žér vel.

Eyrśn Gķsladóttir, 29.5.2008 kl. 00:37

4 Smįmynd: Helga Dóra

Heišarleiki viš sjįlfan sig held ég aš sé mikill lykill ķ velgengni..... Mér finnst Bergžór frįbęr.

Helga Dóra, 29.5.2008 kl. 17:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband