50 dagar í drenginn.

já sirka 50 dagar í drenginn en ég er búin að setja baðborðið saman og vá já blóð sviti og tár með dass af athyglisbrest.

Ég semsagt keypti svona trébaðborð úr Ikea á að vera mjög imbaprúf en ég er ekki alltaf öll í því að hafa athyglina með mér og náði að troða spýtu í augað á mér og já því fylgdi nokkur tár og vel valin orð og ég ætlaði sko ekki að klára þetta þetta var bara gallað en í morgun kláraði ég að setja það saman og vá hvað mér líður vel.

 

ég og Eva Hérna erum við í gær semsagt ég komin 32 vikur og 5 daga á myndinni.

Nú skilur fólk kanski afhverju mér líður eins og hvalur á þurru landi hehe. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

ég hringi bara í þig þegar það þarf að setja saman græjur hjá mér ... æðisleg mynd af ykkur

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 26.10.2008 kl. 15:20

2 Smámynd: Helga Dóra

Þú ert sko ekki eins og hvalur á þurru... Þú ert glæsileg....  Ættuð að hittast óléttu "crazy" konurnar til að það sé til mynd af ykkur saman.....

Helga Dóra, 26.10.2008 kl. 16:15

3 Smámynd: Hafrún Kr.

hehe ég er reyndar í GSA pásu núna en ég ætla að byrja aftur þegar ég er búin að eiga.

Ég náði einhvern veginn að sannfæra mig um að það væri rétt. 

Hafrún Kr., 26.10.2008 kl. 16:56

4 Smámynd: Marilyn

Vá hvað ég hefði ekki þolinmæði til að setja IKEA dót saman núna. Til þess eru karlmenn, smiðir og tjah... bara annað fólk en ég ;)

Marilyn, 26.10.2008 kl. 18:32

5 Smámynd: Helga Dóra

Hlakka til að sjá prinsinn og hlakka til að fá þig aftur.....

Helga Dóra, 26.10.2008 kl. 20:57

6 identicon

sæt mynd af uppáhalds stelpunum mínum..

elska ykkur í drasl :*

Andrea Dögg (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 21:54

7 Smámynd: Hafrún Kr.

Og við þig sætust.

Hafrún Kr., 26.10.2008 kl. 21:56

8 Smámynd: María

Dúllur.  Gangi þér vel skvísa. Sakna þín

María, 27.10.2008 kl. 22:38

9 identicon

Vááá þú lítur ekkert smá vel út ;) Engan veginn einhver hvalur.

maren (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband