55 dagar eftir og ég er búin á því.

Já semsagt það eru 55 dagar eftir af meðgöngunni miðað við 40 vikna meðgöngu.

Ég mun fæða eðlilega þar sem að sérfræðingurinn fann það út að það væru eiginlega engar líkur á að ég myndi lamast aftur eftir þessa fæðingu og semsagt planið núna er að fæða í vatni upp á landsa.

Ég er byrjuð að þvo barnafötin og gera smá tilbúið.

Semsagt í mesta lagi eru 69 dagar eftir og drengurinn má koma eftir 41 dag þá er ég komin 38 vikur.

Mæðraskoðun í fyrramálið þá mun ég komast að því hvort hann sé búinn að skorða sig.

 

Knús og kossar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

æði !

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 21.10.2008 kl. 14:33

2 Smámynd: Marilyn

Afhverju er þín meðganga svona mikla fljótari að líða en mín?

Marilyn, 21.10.2008 kl. 15:09

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Vá hvað þetta líður. Ég er farin að sakna þín elskan. Svo langt síða við höfum sést. Knús til þín.

Kristborg Ingibergsdóttir, 21.10.2008 kl. 17:17

4 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Gangi þér vel.

Eyrún Gísladóttir, 21.10.2008 kl. 21:43

5 Smámynd: María

Hvenær fæ ég að sjá þig skvísa?? Knús

María, 21.10.2008 kl. 22:14

6 identicon

hvað segir þú um að ég þú og litla óþekka barnið í mallanum förum í bíó bráðum? á the women? lofa að ég skal ekki sjá hana með neinum öðrum..... ;)

Andrea Dögg (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband