ekkert merkilegt að gerast hjá mér.

En ég er samt ánægð.

Fór í smáralindina með vinkonu minni í gær og verslaði mér óléttuföt.

jamm gallabuxur í 42 og bol í  medium og það var í venjulegum stærðum.

Og 12 vikurnar eru búnar semsagt mesti hættutíminn :) 

Ég er mjög ánægð.

En samt mjög skrýtið að vera barnlaus heila helgi förum á morgun og sækjum hana og mig hlakkar til.

Kanski við finnum einhvað skemmtilegt að gera á sjómannadaginn.

 

En já nóg af mínu mjög svo rólega lífi. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

finnst þér ekki dásamlegt að lifa bara venjulegu lífi ?? í dag erum við einmitt að fara bara í heimsókn til tengdó og fara í elko og eitthvað, svona voða venjulegt ... love it

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 1.6.2008 kl. 11:56

2 Smámynd: Hafrún Kr.

jú og best af öllu er að mér finst það í lagi hehe.

Hafrún Kr., 1.6.2008 kl. 12:31

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Venjulegt er laaaangbest :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 2.6.2008 kl. 00:02

4 Smámynd: Brussan

venjulegt er lífið  :)

Brussan, 2.6.2008 kl. 00:56

5 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Haðu það gott og gangi þér vel.

Eyrún Gísladóttir, 2.6.2008 kl. 19:52

6 Smámynd: María

Gaman að versla óléttuföt í venjulegum stærðum - ég þurfti ekki að versla mér óléttuföt, því ég átti bara teygjuföt og þau teygðust svo vel með bumbunni sem sást ekki fyrir fitu :D - Njóttu

María, 3.6.2008 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband