jį GSA rokkar :)

Stelpur ég var ķ męšraskošun ķ morgun og ég er yfir 130 ķ jįrni W00t

ok eigum viš einhvaš aš ręša žaš?

įšur en ég byrjaši ķ GSA var ég alltaf lįg ķ jįrni sama hvaš žegar ég var ólétt af Evu žį var ég eiginlega jįrnlaus žaš virkaši ekkert į mig.

En nśna er jįrniš bara ķ góšu standi ég tek ekkert auka jįrn.

Blóšžrżstingurinn er fullkominn segir ljósan semsagt allt saltiš er aš virka įn žess aš ég fįi bjśg :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Dóra

Žetta eru kraftaverk eftir kraftaverk hérna......

Helga Dóra, 24.9.2008 kl. 12:19

2 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Ęšislegt elskan. Gott aš allt er aš ganga svona vel. Įfram GSA :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 24.9.2008 kl. 13:47

3 Smįmynd: Ella Gušnż

Yndislegt aš heyra aš žaš gangi vel hjį žér :)

Ella Gušnż, 24.9.2008 kl. 19:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband