minn en 3 mįnušir ķ prinsinn eša 88 dagar ķ mesta lagi.

Vį hvaš ég verš įnęgš žegar ég er bśin aš eiga aš geta sofiš į maganum aftur.

Fį grindina til baka.

Ég finn aš ég mun greinilega mjólka vel meš žetta barn lķka žvķ ég er aš drepast ķ brjóstunum og sérstaklega geirvörtunum var lķka žannig seinast og mjólkaši eins og mjólkurbś Evu Rutar hehe.

jęja varš aš kvarta smį. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Dóra

Alltaf gott aš kveina pķnu......

Helga Dóra, 18.9.2008 kl. 17:53

2 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Skil žig vel, best aš sofa į maganum :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 18.9.2008 kl. 19:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband