Ég vissi það.

Ég vissi það ég sagði það meira segja við kennara dóttur minnar að ef ég horfi ekki á leikinn þá vinnum við.

Alltaf þegar við komumst langt og ég horfi á leikinn þá töpum við þannig ég ætla að gera Íslandi greiða og fylgjast ekki með handboltanum en ég er rosalega stolt af strákunum.

En líka þegar handboltaleikirnir eru og ég horfi þá fer blóðþrýstingurinn upp úr öllu valdi og ég öskra á sjónvarpið semsagt ég skipti um ham.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Sofðu bara út á sunnudaginn Hafrún mín :o) Knús

Kristborg Ingibergsdóttir, 22.8.2008 kl. 23:19

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

pældí hvað maður getur verið lasinn ... öskrandi á sjónvarpið ... ég var einmitt að frussa beikonsalati á sjónvarpið mitt í hádeginu í gær !!

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:16

3 Smámynd: Helga Dóra

Var þetta þá þér að kenna í morgun??? Vaknaðirðu og hrofðir á leikinn????

Helga Dóra, 24.8.2008 kl. 23:05

4 Smámynd: Hafrún Kr.

haha nei ég horfði á allt annað.

Hafrún Kr., 24.8.2008 kl. 23:30

5 Smámynd: Marilyn

haha það er náttúrulega einstakt mikilmennskubrjálæði að halda að maður geti haft áhrif á fólki sem er í boltakeppni úti í Kína ... en þú ert sko ekki ein um þetta syndrome.

Marilyn, 26.8.2008 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband