Svefninn aš gera mig brjįlaša.

Ég einhvern veginn sofna alltaf eftir kvöldmatinn minn og vakna eftir mišnętti og žetta er besta hvķldin sem ég fę allan sólahringinn.

En versta er aš kvöldin eru žį alveg horfin og aš ég aušvitaš vakna į kolvitlausum tķma.

žaš viršist vera aš žegar kvöldmaturinn er bśinn žį er ég bara bśin į žvķ ég reyni aš klįra fréttirnar į stöš 2 ég held žvķ fram aš žęr svęfi mig žvķ žaš er svo leišinlegt allt ķ fréttunum.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marilyn

Ekki ertu svo andvaka į nóttunni eftir žetta?

Ég męli meš klukkutķma lśr fyrir kvöldmat ef žś getur - žį geturu kannski vakaš ašeins um kvöldiš ;) 

Marilyn, 27.6.2008 kl. 09:33

2 Smįmynd: Hafrśn Kr.

jś svo vakna ég og nę ekki aš sofna fyrr en seint og sķšarmeir.

Hafrśn Kr., 27.6.2008 kl. 14:30

3 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Hvernig vęri aš fara ķ smį göngutśr eftir matinn :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 27.6.2008 kl. 22:27

4 Smįmynd: Eyrśn Gķsladóttir

Ég kannast viš žetta aš sofna eftir matin og vera svo glašvakandi framm į nótt.

Eyrśn Gķsladóttir, 30.6.2008 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband