Sumarbśstašur um helgina meš ęšislegum konum.

jį feršin veršur örugglega frįbęr.

Ég er reyndar farin aš kvķša fyrir aš sś/žęr sem verša meš mér ķ herbergi munu HATA mig eftir helgina.

Žvķ ég er oršin hręšileg įšur en ég sofna į kvöldin ég viršist žurfa aš pissa 50 sinnum og snśa mér og velta mér og er alveg heillengi aš sofna žannig aš jį ég verš klósettrįparinn.

En vį hvaš žetta veršur samt gaman. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marilyn

Žś getur fengiš aš vera ein ķ herbergi ef žś vilt ;) Žaš er plenty plįss ķ risahöllinni okkar.

Marilyn, 5.6.2008 kl. 18:08

2 identicon

geturu ekki fengiš aš vera uppi į svona svefnlofti? žį geturu pottžétt vakiš alla ķ einu viš aš brölta upp og nišur stigann alla nóttina ;)

Andrea (IP-tala skrįš) 5.6.2008 kl. 22:51

3 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Eigšu góša helgi elskan. Žęr žola žetta alveg, žęr eru svo ęšrulausar žessar elskur.

Kristborg Ingibergsdóttir, 5.6.2008 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband