það sem ég næ að koma mér í.

Já ég náði einhvern vegin að koma mér í þá stöðu að ég er að fara á morgun og láta einhvern klippa mig :$

Já það var einhver auglýsing um að það vantaði hármódel og ég bara sló til og sendi þeim línu og komst að ég bjóst ekki við því.

Er komin með tímasetninguna á morgun hvenar ég á að mæta og það verður þar klippifólk sem verður að læra einhverja tækni eða einhvað af útlenskum klippurum og já ég er ein af þeim sem verður æft sig á hehe.

En ég get huggað mig við það að hárið mitt getur ekki verið verra en það er núna hehe.

Er að pæla í á eftir að kíkja á fund hjá öðrum 12 spora  samtökum og ég veit að ég mun hafa gott af þessum samtökum líka því matur er ekki eina vandamálið í mínu lífi hehe.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Vá hvað ég hlakka til að sjá þig eftir helgi. Spennandi þetta með fundinn, eigðu góðan fund :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 23.5.2008 kl. 19:35

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Gangi þér vel með hárið og fundin.

Eyrún Gísladóttir, 23.5.2008 kl. 20:19

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Hlakka ógó til að sjá breytinguna á þér........Linda Rut ætlar að fá Evu Rut í heimsókn um mánaðarmótin og bjóða henni í kvöldmat og ís, þar sem við náðum ekki í ykkur þegar afmælið var haldið...........Hafðu það gott snúlla, úff!!! mig kvíður alltaf fyrir þegar börnin hætta á leikskóla og byrja í stóra skólanum.........Þau plumma sig nú samt.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 25.5.2008 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband