Sykurlaust gos.

Vį vitiš žiš ég er hręšileg meš sykurlausa gosiš verst meš coke light.

Ég drekk liggu viš 2 lķtra į dag lįgmark og žegar karlinn ętlar aš fį smį bendi ég honum mjög "pent" į vatnskranann.

žetta er oršiš hręšilegt af žaš er ekki til žį er ég bara mišur mķn hahaha. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Jį Hafrśn mķn mér sżnist žetta vera algengt hjį sumum góšum konum sem ég žekki :o) Ég er aftur į móti kaffifżkill.

Kristborg Ingibergsdóttir, 17.9.2008 kl. 19:19

2 Smįmynd: Helga Dóra

Er žetta hręšilegt??? Er žetta ekki bara ešlilegt

Helga Dóra, 17.9.2008 kl. 23:14

3 identicon

hahaha.... ég man ekki hvernig kók er į bragšiš!! for real!!

Andrea (IP-tala skrįš) 19.9.2008 kl. 19:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband